Công ty TNHH thương mại và công nghệ HDT là  một Công ty chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ về công nghệ thông tin, bao gồm các giải pháp phần mềm toàn diện; dịch vụ thương mại điện tử; dịch vụ thiết kế và lưu trữ website; quản lý tri thức, khai thác thông tin và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, HDT đã và đang ứng dụng một cách hiệu quả công nghệ thông tin vào thực tế cuộc sống, theo đuổi liên tục sứ mệnh đưa thương hiệu Đà Lạt – Lâm Đồng quảng bá  rộng rãi, thuận lợi cho việc tìm kiếm trên toàn thế giới thông qua mạng Internet.

 

 

 

DALATHOTEL.VN - Cổng thông tin du lịch & dịch vụ Lâm Đồng - Đà Lạt (thương mại)


Hướng đến cung cấp thông tin và dịch vụ về khách sạn - nhà nghỉ (eHotel), nhà hàng quán ăn (eRestaurant), các điểm du lịch (eTravel), các phương tiện đi lại (eCar) và các tour- tuyến (eTour) trong phạm vi toàn tỉnh Lâm Đồng. Quảng bá và marketing hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng với bạn bè - du khách trên toàn thế giới qua đường internet (e-Marketing). Cùng ngành du lịch địa phương phát triển một nền tảng du lịch chất lượng cao.  


TMDT.PORTALS.VN - Chợ giao dịch điện tử (B2C - Business to Customers) Lâm Đồng - Đà Lạt (thương mại)


Hướng đến cung cấp nền tảng giao dịch điện tử cho các doanh nghiệp/cửa hàng trong việc thực hiện giao dịch điện tử trực tuyến. Cung cấp thông tin đặc sản cho du khách-bạn bè đến Đà Lạt - Lâm Đồng, và cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi và các phương thức thanh toán đa dạng

Địa chỉ : 71A/37 Đường 3/2, Phường 4, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại : 02633817877
Email: contact@hdtgroup.vn.
Top