t thietke

Trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, quy mô không thắng được tốc độ.  Doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có cơ hội và thách thức như nhau. Các doanh nghiệp cần phải đưa ra quyết định nhanh nhất để chớp cơ hội kinh doanh cho mình.

Để làm được việc đó, các doanh nghiệp phải tăng cường việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm ra thị trường một cách nhanh chóng.

Xuất phát từ thực tiễn trên, Công ty HDT đã triển khai gói dịch vụ thiết kế và lưu trữ website, với mong muốn thông qua dịch vụ này, các doanh nghiệp, tổ chức sẽ nhanh chóng quảng bá được thương hiệu và sản phẩm của mình trên mạng Internet.

t dichvu

• Chi phí bản quyền: 
o Bản quyền hệ điều hành (đối với hệ điều hành Windows Server)
o Bản quyền ứng dụng (đối với các ứng dụng chạy trên Windows Server)
• Chi phí xây dựng và phát triển website
• Chi phí hạ tầng phần cứng:
o Chi phí hạ tầng mạng nội bộ và thuê bao đường truyền Internet
o Chi phí máy chủ 
o Chi phí điện & phòng máy
o Chi phí các hệ thống dự phòng: UPS, Máy phát điện,…
o Và các chi phí phần cứng khác.

t xaydung

Xây dựng, phát triển các phần mềm ứng dụng như yêu cầu của khách hàng với những kỹ thuật tốt nhất và giải pháp tối ưu nhất để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm cao nhất.

HDTGROUP có đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp có kiến thức sâu rộng về Internet, thương mại điện tử, phát triển Web và các phần mềm ứng dụng… Chúng tôi có khả năng tiếp thu kiến thức mới, linh hoạt nắm bắt cách xử lý các vấn đề và biết cách đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Mục đích của chúng tôi là cung cấp và hỗ trợ hiệu quả các dịch vụ phục vụ cho việc kinh doanh của khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và sẵn sàng phục vụ khách hàng!

t tenmien

Web Hosting là dịch vụ lưu trữ website chuyên nghiệp. Web hosting là giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Domain (Tên miền): Hệ thống tên miền gắn với thương hiệu của công ty - tổ chức trên Internet. 

Địa chỉ : 71A/37 Đường 3/2, Phường 4, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại : 02633817877
Email: contact@hdtgroup.vn.
Top